ชวนทานเบนโตะอร่อย ๆ จากร้านโอโตยะ ร้านอาหาร foodpanda ที่ดีที่สุดใน กรุงเทพฯ

ร้านอาหาร foodpanda ที่ดีที่สุดใน กรุงเทพฯ

หากจะกล่าวถึงมื้ออาหารของคนญี่ปุ่น โดยเฉพาะอาหารกลางวัน หลายคนที่คุ้นเคยกับวัฒนธรรมญี่ปุ่นจะต้องนึกถึง “เบนโตะ” หรือก็คืออาหารกล่องของบ้านเรา คนญี่ปุ่นมักพกพาอาหารกลางวันไปทานที่ทำงานหรือที่โรงเรียน และถ้าพูดถึงร้านที่จำหน่ายเบนโตะในไทย อย่างไรเสียก็ต้องกล่าวถึงร้าน “โอโตยะ” ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง ที่เป็นหนึ่งในร้านอาหาร foodpanda ที่ดีที่สุดใน กรุงเทพฯ ที่เราจะมาแนะนำเมนูน่าอร่อยกันในวันนี้

ลดสุด ๆ ไปเลยกับ โปรสุดปังจัดทัพอลังการที่มีให้เฉพาะผู้ใช้ foodpanda เท่านั้น

Ootoya-foodpanda

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกและไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่นอนที่โอโตยะจะลดราคาแบบคุ้มสุด ๆ บนแอปพลิเคชัน foodpanda และตอนนี้เขาก็กำลังจัดโปรโมชั่นในชื่อเท่ ๆ ว่า “โปรสุดปังจัดทัพอลังการ” ที่มีร้านอาหารชื่อดังเข้าร่วมมากมาย อย่างสามตัวเลือกที่โอโตยะภูมิใจนำเสนอให้กับทุกท่าน ดังนี้

1. ไก่ย่างถ่านซอสเทอริยากิ

เมนูย่างถ่านถือเป็นอีกหนึ่งตัวชูโรงของร้านโอโตยะเลยก็ว่าได้ การย่างถ่านนั้นให้กลิ่นหอม ให้รสแบบธรรมชาติ และไม่ทำให้น้ำมันภายในเนื้อไหลออกมา จึงเป็นการย่างในอุดมคติของผู้รักของปิ้งย่าง ไก่ย่างถ่านรสหวานหอมในซอสเทอริยากิเป็นสุดยอดเมนูที่ทานเท่าไหร่ ทานมื้อไหนก็ไม่เคยเบื่อ ทานกันให้หนำใจไปเลยเพราะตอนนี้เขาลดจากราคาปกติ 289 บาท ลดเหลือ 189 บาทเท่านั้นเอง เมนูนี้เมนูเดียวก็เพียงพอที่จะทำให้เรายกร้านนี้เป็นร้านอาหาร foodpanda ที่ดีที่สุดใน กรุงเทพฯ แล้วล่ะ

2. ไก่ผัดซอสคุโรสุ และซุปมิโสะ

ไก่ผัดซอสคุโรสุ หากจะเปรียบกับอาหารไทยก็คงจะเทียบได้กับผัดเปรี้ยวหวาน เมนูนี้เป็นเมนูที่คนญี่ปุ่นชื่นชอบอย่างมาก ขายเท่าไหร่ก็หมด นั่นเพราะเข้ากันกับข้าวญี่ปุ่นร้อน ๆ ได้ดีมากอย่าบอกใคร แน่นอนว่าต้องพักลิ้นด้วยซุปมิโสะที่ให้มากับชุด เท่านี้ก็จะได้เป็นมื้ออาหารที่เพอร์เฟ็คที่สุดแล้ว สนนจากราคาปกติ 324 บาท เหลือเพียง 259 บาท เท่านั้นเอง

3. แก้มหมูย่างถ่านกับมิโสะรสเผ็ด และไก่ย่างถ่านซอสโมโรมิ

เมนูแก้มหมูย่างถือว่าหาทานได้ไม่ง่ายนัก มีน้อยร้านอาหารนักที่จะขาย ยิ่งคลุกกับซอสมิโสะรสเลิศแล้วก็จะออกมาเป็นเมนูซิกเนเจอร์ที่น่าสนใจอย่างยิ่ง เซ็ตนี้มาพร้อมกับไก่ย่างถ่านซอสโมโรมิที่เป็นอีกหนึ่งเมนูขายดีของทางร้าน เมนูคอมโบสองกล่องสองสไตล์นี้เหมาะสำหรับสองท่าน จากปกติราคา 598 บาท เหลือเพียง 478 บาทเท่านั้น คุ้มแบบนี้หาไม่ได้ง่าย ๆ หรอกนะ

ไม่ใช่แค่ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังอย่างโอโตยะ แต่ foodpanda ยังมีร้านอีกมากมายที่จัดว่าเป็นร้านอาหาร foodpanda ที่ดีที่สุดใน กรุงเทพฯ ยิ่งตอนนี้กำลังจัดโปรโมชั่นลดราคาที่ยิงยาวจนถึง 10 พ.ย. 2563 อยู่ด้วย นับเป็นโอกาสทองของเหล่านักชิมอีกครั้ง ที่จะได้อิ่มหนำกับอาหารชั้นเลิศหลากหลายสไตล์จากทุกมุมโลก ถ้าพร้อมแล้วก็เปิดแอปแล้วตะลุยสั่งกันเลย